Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Bản Lĩnh Công Tử


free image hosting                      

Đạo diễn: Đào Bá Sơn
Diễn viên: Huỳnh Anh, Nhã Phương, Hiền Mai, Mỹ Phương, Mộng Trúc, Ngọc Tưởng, Jony Hùng, Phương Ngân
Thể loại: Phim Tình CảmPhim Tâm LýPhim Phim Việt Nam
Sản xuất: Hãng Phim Hoàng Anh Tú
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013


Nội dung Phim Bản Lĩnh Công Tử


Xem phim Bản Lĩnh Công Tử tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9, Bản Lĩnh Công Tử tập cuối, Bản Lĩnh Công Tử trọn bộ, Bản Lĩnh Công Tử thuyết minh, Bản Lĩnh Công Tử lồng tiếng,Bản Lĩnh Công Tử vietsub, Bản Lĩnh Công Tử full hd, Bản Lĩnh Công Tử online

Bản lĩnh công tử là bộ phim truyền hình tâm lý - xã hội - hài dài 30 tập, kịch bản của Đinh Thái Thụy, Ngọc Hân, Ngọc Thắng, Ức My và Nguyễn Nho, do Hãng phim Hoàng Anh Tú và Hãng phim Giải Phóng hợp tác sản xuất. Phim đánh dấu sự trở lại của NSND Đào Bá Sơn với vai trò là đạo diễn, cùng sự tham gia của các diễn viên: Hiền Mai, Trần Kim Lợi, Mỹ Phương, Nhã Phương, Phương Ngân, Johnny Hùng, Ngọc Tưởng, Mộng Trúc, Quách Hữu Lộc, Minh Hoàng, Hoàng Anh, Trung Tín, Hoàng Việt, Hồng Thi. Đặc biệt hotboy Huỳnh Anh lần đầu tiên vào vai Hùng Pô – Li – Me, một thiếu gia phố núi quậy hết cỡ.


Hùng là quý tử một gia đình đại gia bậc nhất phố núi. Đẹp trai, lãng tử, thông minh nhưng sống buông thả, được giới trẻ phố núi tôn danh là Hùng Pô-Li-Me. Hùng có người yêu là Mai học cùng khối nhưng khác lớp.  Mai học cùng lớp với Công Sếu là tình địch và cũng là đối thủ ăn chơi có máu mặt với Hùng tại phố núi. Công Sếu thích Mai nhưng bản tính keo kiệt, tính toán nên không chiếm được tình cảm của cô. Sau này, khi Hùng sa cơ thất thế, Mai trở thành bạn gái Công Sếu.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét