Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Nửa đêm, Yoon Eun Hye vui vẻ hẹn hò cùng trai trẻ

 Sau màn giằng co với Lee Dong Gun trong "Future Choice", Yoon Eun Hye lại gây bất ngờ với khoảnh khắc vui vẻ hẹn hò cùng Jung Yong Hwa. Mặc dù không chiếu cùng khung giờ với The Heirs, song nếu chỉ xét về mặt PR thì công tác quảng bá của drama Future Choice cũng dày đặc và ồn ào chẳng kém. Sau pha giằng co giữa đường cùng nam chính Lee Dong Gun, người đẹp tóc xù Yoon Eun Hye lại bất ngờ có khoảnh khắc vui vẻ hẹn hò cùng chàng trai trẻ Jung Yong Hwa trong bộ ảnh mới nhất của Future Choice.

Nguồn: phim cap 3


Nửa đêm, Yoon Eun Hye vui vẻ hẹn hò cùng trai trẻ 1

Nửa đêm, Yoon Eun Hye vui vẻ hẹn hò cùng trai trẻ 2

Được biết, sê-ri hình vừa công khai nói trên được trích ra từ 1 cảnh quay tại cửa hàng tiện lợi gần Bundang, Gyeonggi-do vào ngày 11/09. Với sự bực tức không thèm che giấu, Na Mi Rae (Yoon Eun Hye) bật nắp 1 lon bia và vừa uống vừa trút hết "ân oán" cá nhân sang cho người đàn ông trẻ trung, phong độ trước mặt. Trong khi đó, Park Se Ju (Jung Yong Hwa) chỉ điềm tĩnh nhìn người đẹp kì quái, ánh mắt tựa như muốn nói: Giá mà cô uống cafe thì tốt hơn đấy.

Nửa đêm, Yoon Eun Hye vui vẻ hẹn hò cùng trai trẻ 3

Tuy đây là phân đoạn đóng chung đầu tiên của cặp đôi Jung Yong Hwa - Yoon Eun Hye, lại được ghi hình vào lúc nửa đêm song cả hai đã hợp tác rất ăn ý và hoàn thành nhanh gọn yêu cầu từ đạo diễn. Sự nhiệt tình mà 2 diễn viên truyền vào nhân vật của họ đã khiến đám đông đứng xem đồng loạt vỗ tay khi cảnh quay kết thúc.

Nửa đêm, Yoon Eun Hye vui vẻ hẹn hò cùng trai trẻ 4

Nửa đêm, Yoon Eun Hye vui vẻ hẹn hò cùng trai trẻ 5

Dự kiến, Future Choice sẽ ra mắt khán giả trên kênh KBS vào 14/10 tới.

Nửa đêm, Yoon Eun Hye vui vẻ hẹn hò cùng trai trẻ 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét