Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Cầu Vồng Sau Mưa

free image hosting

Đạo diễn: Trần Cảnh Đôn
Diễn viên: Nguyên Vũ,Lê Trang, Lý Hải, Thùy Trang, Siu Black...
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Sản xuất: Cu Anh Entertainment
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Tập 1/30
Năm phát hành: 2012

Nội dung Phim Cầu Vòng Sau Mưa Nếu khán giả đã từng quen thuộc với hình ảnh ca sĩ Lý Hải trong những pha hành động hài hước thì lần này, khán giả sẽ còn bất ngờ hơn rất nhiều vì khả năng diễn xuất của anh trong phim Cầu vồng sau mưa. 

  Trong phim, Lý Hải vào vai một anh chàng hiền lành, gặp gỡ và yêu một cô gái (do diễn viên Thùy Trang thủ vai). Bối cảnh tại trường quay mà TGVH online kịp ghi hình là lúc cô gái bị bọn xã hội đen giam giữ và Lý Hải bất chấp nguy hiểm chạy đến cứu người yêu. Những cảnh quay hành động gay cấn đã được các diễn viên thể hiện một cách chân thật và hấp dẫn.  Một ngày rong ruổi cùng đoàn phim Cầu vồng sau mưa, chúng tôi mới thấy hết những khó khăn, vất vả của ê-kíp thực hiện phim truyền hình, đặc biệt là thể loại phim hành động.

  Chia sẻ với chúng tôi, diễn viên trẻ Vương Nhật Huy cho biết những cảnh vật lộn, đánh nhau trong phim khá nhiều. Nhật Huy đảm nhận vai một tay xã hội đen nguy hiểm nên những cảnh quay xô xát, ẩu đả là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, với kỹ năng của một diễn viên chuyên đóng cảnh hành động, cộng thêm những kinh nghiệm từ các diễn viên đóng thế khác chia sẻ, anh đã hoàn thành vai diễn của mình một cách xuất sắc.
Chúc Các Bạn Xem Phim Vui Vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét