Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Tân Bạch Phát Ma Nữ

free image hosting
Tên phim: Tân Bạch Phát Ma Nữ - 2012
Đạo diễn: Lưu Tiểu Phong
Diễn viên: Ngô Kì Long, Mã Tô, Phàn Thiếu Hoàng, Quách Trân Nghê
Thể loại: Phim Cố trang, Phim Võ Thuật, Phim Tâm Lý
Sản xuất: Truyền Kì Phượng Hoàng, Ảnh Thị Văn Hóa Bắc Kinh Đại Thảo
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: Tâp 2/30
Năm phát hành: 2012

Nội dung Phim Tân Bạch Phát Ma Nữ

Xem phim Tan Bach Phat Ma Nu 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10, Tan Bach Phat Ma Nu Tap 11,12,13,14,15,16,17,18,19,20, Tan Bach Phat Ma Nu Tap 21,22,23,24,25,26,27,28,29,30, Phim Tan Bach Phat Ma Nu Tap Cuoi.

Ra mắt từ ngày 14/9 trên đài Hồ Nam, Tân Bạch Phát ma nữ do Ngô Kỳ Long là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính thu hút được sự chú ý của khán giả, với tỷ lệ theo dõi khá cao. Đài truyền hình đã tăng cường chiếu 6 tập một tuần, thay vì 4 tập như kế hoạch trước đây. Tuy nhiên, bên cạnh những thành quả tích cực,Tân Bạch Phát ma nữ cũng nhận được không ít những chỉ trích từ khán giả.Lần đầu tiên đứng trên phim trường với vai trò nhà sản xuất, Ngô Kỳ Long đã áp dụng khá nhiều những hiệu ứng ánh sáng, màu sắc vào phiên bản mới của Bạch Phát ma nữ. Tuy vậy, việc anh hơi quá đà trong việc "nêm nếm" đã khiến khán giả khó chịu. Không ít người chỉ trích tác phẩm có quá nhiều yếu tố hoạt họa, trong khi không tạo được hiệu quả hình ảnh đẹp cho mỗi thước phim.
Không chỉ có vậy, vai nữ chính của Tân Bạch Phát ma nữ cũng không được cảm tình của khán giả. Một cư dân mạng nhận xét, Mã Tô với vai Luyện Nghê Thường thật thiếu sức hút, ở cô không có đủ những khí chất mà "ma nữ tóc trắng" có qua đoạn trường yêu, hận đau khổ. Dù vậy, bảo vệ quan điểm của mình trong việc chọn lựa diễn viên chính, Ngô Kỳ Long nói: "Cô ấy có cách thể hiện riêng của mình".

Các cảnh tình cảm của Các cảnh tình cảm của "Tân Bạch Phát ma nữ" cũng sẽ rất hạn chế, theo lời Ngô Kỳ Long nói."Con tinh thần" của Ngô Kỳ Long cũng bị ném đá vì nội dung cắt xén quá nhiều, ví dụ như ngay trong tập đầu tiên, hai nhân vật chính đã có ngay một màn hôn nhau đắm đuối dưới nước. Giải thích về điều này, tài tử Hong Kong nói: "Chúng tôi hy vọng có thể "đẩy nhanh" mối quan hệ, nhưng vẫn rất chặt chẽ trong việc kiểm soát các cảnh yêu đương ở phim cổ trang. Các cảnh sẽ không quá nồng nhiệt, chắc nhiều người sẽ thất vọng về điều đó".
Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét